Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Nhột cổ

Cù Rờ Cù Rận, 2/3/2012

Đọc cái tin "siêu đám cưới của một thiếu gia" trên báo Dân Trí mà thấy vui vui. Cũng chả biết tại sao vui nữa chỉ thấy nó vui và cũng chỉ biết có thế. Lướt qua vài tin liên quan thấy người khen kẻ chê um xùm về cái siêu đám cưới này, mềnh chả buồn quan tâm chỉ thấy nó vui vui, thế thôi. Dù sao cái vùng quê nghèo Hà Tiện cũng làm được những việc kinh thiên động địa, thật không hổ danh vùng quê anh hùng.


Nguyên văn chú thích của báo Dân Trí: "Một người thân của chú rể cho biết, tổng trọng lượng số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo cổ lên đến 60 cây vàng"
Sáng nay coi lại cái tin này chợt  thấy cái hình cô dâu chú rể cổ đeo đầy vàng đang hào hứng cắt bánh cưới mà bỗng thấy nhồn nhột ở sau gáy. Dưới chú thích của tấm hình cho rằng hai người này đã đeo tận 60 cây vàng lên cổ, nhẩm sơ sơ với 1kg vàng tương đương 26 cây 2chỉ thì vị chi đôi tân lang tân nương này đeo những gần 3kg vàng trên cổ. Có lẽ là một kỷ lục cho thể loại đeo vàng lên cổ tại một đám cưới ở Việt Nam. 

Sau một ngày cập nhật bản tin mềnh vẫn cảm thấy nhồn nhột, mỏi cổ ghê ghớm vì có cảm giác như chính mình đang đeo ngần ấy vàng trên cổ vậy. Khỉ thật, tự chưởi mình đúng là dở hơi, rỗi hơi lịa còn giàu trí tưởng bở...

Không có nhận xét nào: