Trang

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Đi "thăm quan" Vũng tàu

Cù Rờ Cù Rận, 26/3/2012

VungTau beach
Cuối tuần rồi lang thang Vũng Tàu mấy ngày với đám đực rựa cùng cty thấy cũng thú vị và vui vui. Thi thoảng mới nhớ nhà, nhớ sáp nhỏ còn nói chung là cứ tít mít mù khơi với biển. Lịch ăn chơi nhảy múa kín mít làm thằng nào thằng nấy mệt muốn xì ra lỗ tai. Thế mới biết bọn Việt Nam chỉ giỏi ăn nhậu chứ chả làm được cái gì ra hồn kể cả đi việc đi du lịch. Người ta đi để tìm hiểu thiên nhiên, văn hóa, con người... của một vùng đất mới nào đó còn mình thí cứ cắm đầu vào nhậu, nhậu và nhậu rồi lăn ra ngủ cho đến ngày về, chấm hết.

Ăn nhậu suốt ngày nên cũng chẳng có gì đáng để kể cho Ruoucai nghe ngọai trừ một chuyện thấy vui vui. Hôm nhậu chán đang đi lang thang trên đường chợt thấy có đoàn bà mẹ VN anh hùng đi "thăm quan", thấy lạ vì không biết quan nào, ở đâu và bị làm sao mà các má phải lụ khụ đi thăm. Tò mò chạy theo hỏi một má đi sau cùng, má nói có chi đâu con, má già rồi hông muốn đi nhưng mấy chú cán bộ cứ nói má phải đi "thăm quan" nghỉ ngơi mấy bữa cho nó khỏe ra để sống dzui dzẻ dzới đời, nghe dzậy nên má mới chịu đi đó con. 

Hề... đi "thăm quan" mà khỏe ra rồi sống vui vẻ... thì chắc cũng phải ráng đi thôi bà con ạ nhưng muốn đi thì phải liên hệ mấy chú cán bộ để các chú sắp sếp trước nghen.

Chộp được cái hình ni ở V.Tàu đơi (25.3.2012)

Không có nhận xét nào: