Trang

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Lời đầu năm

Ruoucai, 7/2/2012

Út Nhi, tết Nhâm Thìn (2012)
Quán Ruoucai tạm ngưng bán hàng từ nửa tháng nay để đón tết Nhâm Thìn, ngưng vậy nhưng cũng hơi bất ngờ vì hàng ngày khách khứa vẫn ghé vô thăm quán ầm ầm, mừng hết xiết, thật cám ơn sự quan tâm của bà con.

Bữa nay khai trương quán, lời đầu năm Ruoucai chúc bà con mạnh khỏe, hạnh phúc  và thường xuyên ghé thăm cũng như ủng hộ để Ruoucai ngày càng ngon, thơm, bổ dưỡng hơn nữa.
Đáng ra khai trương sớm hơn nhưng vì tết đến, xuân về nên mấy thứ rượu nếp, rượu gạo, rượu ngoại các loại... nó đè
cho chìm nghỉm luôn. Nay đã là mùng rằm rồi mới cất đầu dậy nổi, dù sao ba cái thứ rượu đó chỉ làm cho người ta tê tê sướng sướng nhất thời thôi chứ uống nhiều vô chỉ tổ hại gan hư thận mau xuống chầu Diêm Vương. Vậy nên Ruoucai vẫn là thứ rượu quý và ngon nhất trên đời nếu như ai sành rượu và biết thưởng thức.

2 nhận xét:

Phuong Hoa nói...

Ai bán rượu mà cũng ham chơi mải nhởi như ông Cù rờ cù rận này thì thiên hạ được nhờ to quá, thuốc Boganic bổ gan chắc sập tiệm, tui cũng đỡ uống nhiều rồi húc xe vào gốc cây vỡ mất cái dè trước...
Chúc gia đình năm mới dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng. Chúc ông nào sinh năm Bính Thìn, năm nay vượt sao Thái Bạch an toàn, sang năm Quý Tị ngồi uống rượu cái mút chỉ, bổ dưỡng mà không say.

Cù Rờ Cù Rận nói...

Chậc chậc !... Lạo ni cũng cũng mần được hè, đầu năm húc vào gốc cây là hên rồi, ôm được gốc bự còn đòi chi nữa. Mà nì răng lạ câý là có mấy đứa theo chúa nhưng lại vẫn tin mấy thứ lăng nhăng âm lịch thế nhể... Hình như giả bộ để đạt mục đích chi đó thì phải. Nỏ biết nựa.