Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

Bao nhiêu % ta ?

Ba, 2/12/2011.

Choáng khi đọc được cái tin ni "...cắt của quý..." trên Vnexpress rằng có cô vợ ngoại tình bị chồng phát hiện và chồng yêu cầu muốn được tha thứ  thì phải cắt bằng được của quý của người tình. Bà vợ không biết có bị lú lẫn hay không đã răm rắp thực hiện yêu cầu của chồng làm gã tình nhân mất đứt đời trai hoành tráng, rồi được xác nhận là bị thương tật vĩnh viên 21%... Hic hic.

Không bàn tới chuyện ngoại tình đúng hay sai chỉ nói đến cái sự trả thù rất chi là độc của người chồng ni làm ta hết hồn. Trước đây chỉ có vợ ghen chồng và nhiều Sư tử Hà Đông đã nổi máu tam bành cắt phăng của chồng cho chừa cái thói lăng nhăng nghe mà đã khiếp hãi. Tin tức nhan nhản trên báo rằng có bà trước khi hành sự thì chuẩn bị một nồi nước sôi hay chảo mỡ rồi quảng vào đó, có sư tử khác lại quăng cho bầy vịt ăn, quăng vào ống cống. Lại có Hoạn Thư thời nay độc đáo và ấn tượng, lãng mạn hơn nhiều, bà này ra chợ mua hẳn chùm bóng bay đủ màu xanh đỏ tím vàng đem treo trước cổng nhà, chồng về tí ta tí tởn chui vào ngủ bị vợ cắt nghe cái phẹt rồi buộc vào chùm bóng thả lên trời mặc cho ông chồng tay thì ôm đuôi cụt, tay thì chới với lên trời vừa chạy theo chùm bóng vừa la “ui! của tui của tui…” nghe đến thảm và đầy nuối tiếc… Mấy cái tin ni nghe vừa choáng vừa tức cười nhưng bi chừ lại có tin đàn ông cũng nghĩ ra được trò ni và vợ cũng ngoan ngoãn nghe theo thì quả là sốc tận óc.

Chẳng biết làm như vậy thì họ mới thể hiện, chứng minh cho tình yêu say đắm của mình đối với chồng/vợ hay không, hay chỉ là sự ích kỷ, thói quá yêu bản thân mình một cách mù quáng đến độ điên khùng bất chấp đạo lý và pháp luật. Đời đúng quả là muôn màu và không có điều gì là không thể xảy ra… Khiếp hãi!

An toàn là trên hết
Đọc cái tin này chắc làm mọi người vỡ ra được nhiều điều, vậy nên ngoài cái chuyện lỡ có ăn chả ăn nem đâu đó bên ngoài thì cũng ráng mà cẩn thận chùi mép cho sạch sẽ trước khi về nhà, kẻo có ngày mất đứt biểu tượng đàn ông của mình hay của người tình của mình, mà như vậy thì thà chết còn hơn sống. Nhớ nhé, không thì sống cũng không ra sống mà chết thì chẳng toàn thây đâu.

Một điều khác cần nói nữa là từ trước đến nay gần như ít người biết rõ hết cái sức mạnh của nó, cứ tưởng là thừa, lâu lâu hứng chí chỉ xài vài ba phút vào việc ăn chơi rồi quên, bỏ bê... Nhầm to rồi nghe các bác, các chú, các cô… sự thật là nó chiếm đến 21% trăm sức khỏe của đàn ông đó – lạ lùng chưa, mất phát là con như mất 21% sức khỏe liền. Haiza! thế mà bao lâu nay cứ coi thường hắn quá trời, nay biết quý rứa thì ráng mà chăn, chăm và dìn giữ cho kỹ nha nha.  Hehe….!

Chưa đâu, đừng tưởng rứa là ngon he, đừng tưởng cứ kêu “của quý” là quý điên quý khùng vỗ ngực bùm bùm đâu nhe. Nói cho mà biết là vì có nhiều người bao lâu nay chỉ xài có 79% sức khỏe của mình mà vẫn hoành tráng như thường đó nghen. Cái vụ này không có nói ngoa nghen, vì nhiều chàng đâu có thèm ba cái phim hành động bắn nhau đùng đùng , súng ống lúc lỉu, lủng lẳng đâu, nên cũng chả cần 21% kia mần chi. Hihi...

Sao nó tùm lum và nhiễu thông tin vậy nhể, thừa mà không thừa, quý mà lại không quý. Nỏ biết mô mà lần, hay có khi mấy ông giám định tào lao nên mới  chứng cho nó tới 21% ta. Nếu không phải vậy thì là bao nhiêu % ta ?!

P/s: Còn cái tin đã nói ở trên thì bấm vào đây  để tham khảo thêm: Đi tù vì cắt 'của quý' của người tình

Không có nhận xét nào: