Trang

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Album "Tiếng hát o Cẩm Hường"

Hai Khánh, 28/7/2011

Lấy tạm cái hình ni làm đại diện album "Tiếng hát o Hường"

Hai Khánh tui liên hệ mấy lần o Hường mới chịu gửi cho mấy bài hát o trình bày, lại phải điện thoại gãy cả lưỡi mới thuyết phục o cho post lên blog. Cũng chẳng phải o chảnh gì đâu mà đơn giản o sợ tải lên rồi thì bà con nghe riết sẽ nhàm, nhàm sinh ra quên luôn cả o mà o có tật thèm rượu trong khi bà con thân quen tụ tập mà quên luôn cả o thì chán lắm. Hehe. 
Tưởng có mấy cái file đã ngon nhưng cũng phải loay hoay cả tuần hôm nay mới post lên blog thành công. Mở blog kiểm tra, nghe album tự tay biên tập sướng cu tỷ luôn, hihi.
Bà con nghe tạm trên trang chính bữa ni cho sướng cái đã  nhé chứ tui đã chuyển sang thành một mục riêng bên lề phải rồi nên sau này có thể vừa xem blog vừa thưởng thức cái giọng hát của o cho nó thắm mùi Hà Tiện he.


2 nhận xét:

Nặc danh nói...

O Hường hát hay thì bà con ta ai cũng biết nhưng mà đáng quý hơn là giọng hát của O mượt mà, tình cảm hơn khi O hát những bài hát của quê hương Hà Tiện bà con nhỉ? Tui mạo muội đoán rằng những lúc O hát những bài đó là O đang gửi cả nỗi lòng của người con xa xứ về quê hương xứ sở - nơi O đã sống thời thơ ấu đó bà con ạ.

O Hường nói...

O cảm ơn Khánh - Nhi cha. Hoành tráng ghê đi, lăng xê o đến thế là cùng. Lăng xê tiếng hát rồi còn lăng xê cả hình nữa chớ. Nhìn hình hai o cháu mà thấy sướng ghê, cười như chưa khi mô được cười (mà thật ra là riệu cười ro)vì vui như chưa khi mô vui bằng đó mà K-N hè.