Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Bộ sưu tập tranh "Phố xá" của Hai Khánh

Hai Khánh, 5/8/2011.

Bữa trước Hai Khánh tui mới công bố sơ sơ mấy cái tranh hồi học lớp chồi mà bà con đã khen nức khen nở, eng Sóng Xanh còn có hẳn một bài  bình loạn rất chi là hay nữa nên tự dưng tui cảm thấy tự tin và lỗ mũi cũng nở ra được mấy phần. Té ra mình cũng có khả năng (tương đối chắc chắn) trở thành một thiên tài đó chứ, vậy mà bấy lâu nay không ai phát hiện ra, cũng may mà có cái bờ lốc RUOUCAI chứ không thì tài năng này thui chột hồi nào không hay.
Cả năm lớp chồi Hai Khánh đã làm được mấy bộ tranh chủ yếu là theo những chủ đề mà mình quan tâm và tâm đắc. Trước tiên sẽ giới thiệu bộ sưu tâp "Phố xá" cho bà con coi cho đỏ con mắt bên phải nheo con mắt bên trái rồi tiếp đến sẽ là các bộ sưu tập khác cho đến khi cả hai con mắt  của bà con đều ngứa và đỏ thì mới thôi. Lúc đó chắc sẽ chuyển sang bán tranh chứ không cho coi miễn phí nữa. Hehe.
Nhưng nói thật cái ni là do Hai Khánh làm việc cật lực cả năm trời nên khi coi xong bà con nhớ để lại vài dòng còm ở mục "đăng một nhận xét" để tui còn có can đảm giới thiệu tiếp và rút kinh nghiệm nữa hi. Còn nếu được thì đặt tên giùm luôn để sắp tới còn tổ chức triển lãm ở nhà văn hóa, hihi.


Tranh 1

Tranh 2

Tranh 3

Tranh 4
Tranh 5

Tranh 6

Không có nhận xét nào: