Trang

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011

Tin vui: Bác Hạnh (cu Toàn) xây nhà.

Bữa qua bác Hạnh gọi điện cho ba, ah không phải bác gọi cho ba mà là ông nội nhưng lộn sang ba nên lỡ rồi dứt luôn (ba nói bác thường xuyên gọi lộn số như vậy), bác thông báo đang chuẩn bị xây nhà. Nghe nói nhà cấp 4 thôi nhưng rộng khoảng 120m2, tổng mức đầu tư khoảng 450 triệu đồng. Bác còn khoe là bác phải nhờ ông cu Xoan (cha của bác Hạnh) vào trông coi việc xây dựng giùm, mừng cho bác vì như thế bác còn có thời gian mà khề khà, nhâm nhi cái sự sung sướng khi thực hiện một trong ba việc nhớn trong đời. khà khà ... chung vui cùng bác !.
Mà cũng oách thiệt, thời buổi giá cả vật tư leo thang còn căng thẳng hơn tình hình uýnh nhau ở Lybia mà bác Hạnh giám xây nhà xây cửa. Trong khi bác Ba Dũng nhà ta đang chỉ đạo cả nước thắt lưng buộc bụng còn hơn cả eo người mẫu mà bác giám chơi ngông thế, đúng là bác Hạnh nhà mình nay cũng gần thành đại gia rồi. Tự nhiên Hai Khánh có ý tưởng lúc nào bác xây xong nhà có mời nhà Hai Khánh lên khánh thành thì tui sẽ kêu ba mua tặng bác một con Simson BS51 màu đỏ để bác chưng ở phòng khách cho thiên hạ biêt bác là đại gia thứ thiệt.

Bữa qua nghe chương trình dự báo thời tiết trên radio, chuyên gia dự đoán năm nay chỉ có khoảng 5-6 cơn bão sẽ vào Việt nam nghe thấy mừng ghê vì thường mọi năm  là 12-14 cơn lận. Tuy nhiên đó là bão do thiên nhiên chứ cái loại bão giá thì các chuyên gia đầu ngành chưa dự đoán được nhưng nghe đâu cũng cỡ một tháng một cơn (chắc đúng vì đầu năm giờ cũng hai ba cơn rồi đó). Bà con cứ phải theo bác Ba Dũng mà chống bão nhé chứ hứng lên mà làm theo bác Hạnh nhà ta thì coi chừng bay luôn đó.

Hai Khánh 18/4/2011

Không có nhận xét nào: