Trang

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

Sinh nhật Hai Khánh (p1)

Hôm rồi sinh nhật tui nhưng lu bu quá nên không up hình lên được, nay up đỡ phần một để chia sẻ với bà con, bà con coi cho đỡ ghiền nhé, Hai Khánh sẽ up sớm phần hai thôi...

Cái bánh sinh nhật của Hai Khánh năm nay nhìn cũng được đấy chứ (thời buổi cơm cao gạo kém vậy là ngon rùi..)

Xúc động quá! vậy là sáu tuổi rồi, ước gì đây ta ???

Bữa nay mình là nhân vật chính, diễn trò chút chơi coi.

Hình này đẹp nhưng tại thằng cha phó nháy nhát gan  mới thấy mình trừng mắt cái đã run như cầy sấy nên thành ra vậy 








Có mỗi cái bánh kem mà anh em tui ca hát đến khản cổ y như là chuẩn bị ra chiến trường thời đánh quân bành trướng. Cứ thắp nến thổi nến làm riết mà không chán, mỗi lần thổi lại thêm vài ba điều ước đến giờ tui cũng không biết mình ước điều gì nữa. Sinh nhật mệt nhưng mà vui thiệt, ai cũng chơi hết mình từ học sinh đến phụ huynh mà hình như phụ huynh lại nhiệt tình nhất, chỉ hơi lạ là thay vì hát mừng sinh nhật tui thì họ lại hát bài khác là lạ nhưng thật ý nghĩa "zô zô... trăm phần trăm chúng ta là những con bò vui nhộn,... suốt ngày...". Tui nghĩ không hiểu sao sinh nhật mình mà cứ y như là sinh nhật của tất cả mọi người vậy mà đã vậy thì mình còn đâu là nhân vật chính nữa ta ...?


Còn nữa ....

Hai Khánh 26/4/2011

Không có nhận xét nào: