Trang

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

Hai Khánh hụt lên đai vàng

Hôm qua thứ ba (10/5/2011) ngày Hai Khánh phải đi học võ, đã nhiều lần Út Nhi tui đi cùng ba đưa anh Hai đi học buổi tối nhưng tối qua thì thật đáng nhớ. Trời lất phất mưa mà tui mặc có cái quần cộc và cái áo hai dây, cái bộ quần áo này mua lâu rồi nên nó ngắn cũn cỡn nên thấy hơi lạnh. Tui ngồi núp sau lưng ba đếm mấy hạt mưa bay lất phất dưới ánh đèn đường đến mỏi cả mồm mà vẫn không hết, ông trời làm gì mà đổ mồ hôi nhiều thế không biết.
Ba và tui đón anh Hai ở sân tập vậy mà mặt anh buồn và nặng như ông trời chực đổ mưa, hai mắt anh ngân ngấn nước còn tay thì mân mê vào nhau như thể vừa tuột mất cái gì đó. Quay sang thấy anh Phong và Trung An đang nhảy tưng tưng với cái đai màu vàng trên tay, vừa nhảy vừa dứ dứ cái đai lên trời tỏ vẻ đắc chí lắm.
Đã rõ, thì ra hôm rồi thi lên đai nhưng cả nhà đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Vũng Tàu với bác Thạch thành ra anh Hai không tham dự được. Chán thật ! Bữa đi chơi thì hồ hởi thế, sướng thế còn nay thì lại xìu như bánh đa nhúng nước. Mà đã ăn chơi thì không sợ mưa rơi chứ đằng này dọc đường ông trời đã mưa nặng hạt mà anh Hai cứ sụt sùi hoài dù cho ba có giải thích hết lời, đàn ông con trai gì mà yếu xìu.
Nói vậy thôi chứ tui thương anh Hai quá trời, nghe đâu thầy sẽ tổ chức cho thi vớt vào thứ năm, bữa đó phải đi  động viên cho anh Hai tự tin vậy. Bà con có ai rảnh thì đi cổ động cho anh Hai tui nhé.

Út Nhi 11/5/2011

Không có nhận xét nào: