Trang

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

CamHuong's Fan

Hai Khánh, 3/11/2011.

O Cẩm Hương & Hai Khánh (CN, 30/10/2011)
Dạo này O Cẩm Hường kiếm được cái hợp đồng béo bở  hơn tô phở chay nên chạy sô tướt đít và chẳng có thời gian tào lao bí đao với nhà Hai Khánh nữa. Nhà Hai Khánh đã mấy lần đi động viên, ủng hộ để O làm việc cho khí thế hơn, mà nghĩ đi như rứa chắc O cũng sướng mê tơi vì không ngờ lại có mấy fan hâm mộ cuồng nhiệt như vậy.



Mấy hình ni Út Nhi chụp nên bố cục hơi ... kỳ kỳ
Nói là nói rứa thôi nhưng cũng thương O ghê, chắc O cũng chả phải vì đam mê chi ghê ghớm mô mà cũng chỉ là điều tất yếu của cuộc sống rằng phải kiếm tiền thôi, huhuhu... Nhìn cái dáng O lật đà lật đật vừa đi vừa ngoáy phao câu phần phật (chắc bởi đôi giày cao gót) vừa bấm bấm gọi  gọi dỗ dành sáp nhỏ ở nhà mà thương quá. Ra về chưa kịp chào thì O đã làm cái vèo lẫn mất trong đêm phố vắng, đèn vàng... . Thương !

Tối nay nhà Hai Khánh -những fan ruột lại đi cổ vũ cho O, cũng chỉ muốn chia sẻ, động viên để O cảm thấy ấm lòng hơn, đam mê với nghề hơn rồi để thấy cuộc sống này đáng yêu hơn và bớt phần trần trụi... Tự dưng thấy phân vân không biết có nên làm cái băng rôn để đi cổ vũ cho nó hoành tráng không hè (?). Nếu có làm thì cũng không biết nên làm câu chi cho nó ý nghĩa nhể. Thôi chiều nay về kêu Út Nhi vẽ cho con heo đất có cái lỗ bỏ tiền to to ở sau đít và Hai Khánh sẽ giật một cái tít cũng thiệt to kiểu đại loại như "Tiền ơi ! Chui vào đây!" hay "1,2,3 , dzô..." chi đó . Hehehe! Chắc O vui và sướng tê phao câu ngay...

Mấy cái hình dưới đây là dạo O chưa ký hợp đồng béo bở - bữa O Cẩm Hường & Tường Nghi sang chơi với nhà Khánh Nhi (25/09/2011): 



Út Nhi đi kiếm củi cho O Hường nhóm bếp than nướng bánh tráng bên bờ sông Sài Gòn (25/9/2011)


O Hường vừa quẳng đôi giày cao gót vừa nói : "tổ cha hần, quăng ... bọ hần đi"

Đi cẳng đất nên chôổng ... khu dễ hơn thành ra nhóm bếp lẹ hơn nhiều

Tường Nghi đi kiếm củi về cho mẹ


Mấy giặc trời đi bắt cào cào
 
Hoàng hôn bình yên trên sông Sài Gòn

Bếp than đã rực hồng, nướng bánh tráng thôi...


1 nhận xét:

O Hường nói...

O thích những tấm ảnh bên sông SG, yên bình quá đỗi Hai Khánh à. Trong bộn bề lo toan, mấy khi được như vậy con nhỉ? Có tiền núi cũng không mua được hè Khánh hè. Nhớ học giỏ, ngoan và luôn là fan rọt cho o nha. Yêu cả gia đình con rất nhiều.